HỘI THẢO GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DBD PLASMA CHO VIỆC BẢO VỆ, PHÒNG NGỪA VÀ KHÁNG KHUẨN BỆNH VIỆN, HỘ GIA ĐÌNH.

 

Tình hình dịch bệnh hiện nay trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hết sức phức tạp, khó kiểm soát. Nhất là các bệnh lây qua đường không khí như: COVID-19, SARD-2, CÚM H5N1, H7N9, LAO, SỞI, QUAY BỊ, THƯƠNG HÀN,…Nhưng với các thiết bị hiện có, sử dụng công nghệ khử khuẩn không khí đang áp dụng tại Việt Nam như màng lọc Hepa, than hoạt tính, phun sương hóa chất, đèn cực tím UV,…hiệu quả của các phương pháp này chưa thật sự cao và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

 

Nhằm mục đích bảo vệ, phòng ngừa và kháng khuẩn bệnh viện, hộ gia đình một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất, chi phí vận hành thấp nhất. Công ty Thiết Bị Y Tế Quân Khoa đã tìm tòi, liên kết với đối tác hàng đầu thế giới về kiểm soát nhiễm khuẩn: KUMO INDUSTRY CO., LTD. Để đưa về Việt Nam công nghệ khử khuẩn không khí DBD (Dielectric Barrier Discharge) PLASMA – Công nghệ tiên tiến và mới nhất hiện nay trên thế giới.

 

 

CÔNG NGHỆ KHỬ KHUẨN KHÔNG KHÍ – DBD PLASMA

Công nghệ DBD PLASMA năng lượng cực thấp kết hợp với hệ thống màng lọc 3 lớp khép kín 360⁰ sẽ cung cấp giải pháp kết hợp khử khuẩn không khí và khử mùi, loại bỏ tạp chất triệt để như bào tử nấm mốc, hạt bụi mịn, bụi siêu mịn, phấn hoa và vẩy da, lông thú nuôi trong nhà…Công nghệ đã được cấp bằng sáng chế số: 10-1937380 tại Hàn Quốc và được công nhận trên toàn thế giới.

 

Tại buổi Hội thảo KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ KHỬ KHUẪN KHÔNG KHÍ vừa diễn ra tại Hà Nội, Công ty TNHH Thiết Bị Y tế Quân Khoa đã giới thiệu các thiết bị khử khuẩn không khí và làm sạch không khí cho môi trường bệnh viện: KIAS 1718 và KIAS 1202, cho hộ gia đình: KIAS 913S và KIAS 913D. Buổi hội thảo cũng có mặt của các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về kiểm soát nhiễm khuẩn Việt Nam nhận xét đánh giá về công nghệ khử khuẩn không khí DBD PLASMA.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi hội thảo: