Ra đời từ năm 2007, Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Quân Khoa là nhà phân phối các trang thiết bị y tế, xét nghiệm, kiểm nghiệm môi trường. Nhận thức được thiết bị y tế là hàng hóa đặc thù, bởi liên quan đến sinh mệnh của người bệnh, chúng tôi luôn xem trọng hàng đầu chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

 

Với phương châm hoạt động “chân thành lắng nghe, tận tâm phục vụ” công ty chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy để các Bệnh viện, Trung tâm y tế chọn là nhà cung ứng những trang thiết bị y tế thuộc các chương trình, dự án viện trợ không hoàn lại của Chính Phủ Nhật Bản (như Trung tâm y tế dự phòng H.Long Phú – Sóc Trăng, PKĐK KV Hưng Phú – Mỹ Tú – Sóc Trăng, BVĐK EaHLeo – Đaklak, BVĐK Bù Đốp, Bình Phước, BVĐK H.An Minh – Kiên Giang, Trung tâm y tế H.Vĩnh Hưng – Long An, BVĐK Trà Cú – Trà Vinh, Trung tâm y tế huyện Kiên Hải - Kiên Giang vv...) và các bệnh viện tiêu biểu đã và đang sử dụng thiết bị, dịch vụ của chúng tôi như:  BVĐK Tâm Trí - Đồng Tháp, BVĐK Hải Châu - Đà Nẵng, BV Quốc Tế Nam Sài Gòn - TP.HCM vv..

 Hiện nay, chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng thế giới như:

. Sternmed GmbH – Đức (các loại máy phục vụ chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng mổ và thiết bị điều trị chăm sóc bệnh nhân).

. Hermann Medizintechnik GmbH – Đức (các hệ thống máy và dụng cụ phẫu thuật nội soi và mổ hở).

. Kumo  Hàn Quốc (máy khử khuẩn không khí bệnh viện).

. CISA  Ý (các thiết bị chống nhiễm khuẩn như máy hấp ướt, máy hấp nhiệt độ thấp, máy rửa dụng cụ phẫu thuật, máy rửa dụng cụ nội soi).

. Baker – USA (tủ an toàn sinh học và thiết bị phòng sạch).

Với đội ngũ cán bộ – kỹ sư được đào tạo chính quy trong nước và ngoài nước, thường xuyên được đào tạo bổ sung kiến thức kỹ thuật về trang thiết bị y tế tại nước ngoài, chúng tôi tự tin là đối tác tin cậy với của Quý Khách hàng đã lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.